Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 17/7/2010 22:42'(GMT+7)

Chùm ảnh bão ở Quảng Ninh, Hải Phòng

Cột sóng cao tới 5m

Cột sóng cao tới 5m

Quảng Ninh: Gió giật trên cấp 11

20h30 phút, trên địa bàn TP Hạ Long và TX Cẩm Phả đã có điểm có gió giật cấp 11, trên cấp 11. Mưa to, gió lớn đã gây ra sự cố làm mất điện hầu hết các địa phương trong tỉnh. Hiện Công ty Điện lực Quảng Ninh cũng đang tập trung lực lượng để khắc phục sự cố nhưng do mưa to, gió lớn nên công tác khắc phục gặp rất nhiều khó khăn và chưa biết đến bao giờ có điện trở lại.

Theo tin từ Ban chỉ huy PCLB TP Hạ Long, có một số tàu thuyền của tỉnh ngòai đang trú bão nhưng trên phương tiện còn người. Lực lượng CSGT thủy đã tiếp cận đưa được 7 người lên bờ an toàn.

Tại Yên Hưng, đến 20 giờ đã có thống kê thiệt hại ban đầu. Bão đã làm tốc mái 2 gian nhà hiệu bộ của Trường THCS xã Phong Cốc; xã Tiền An bị đổ nghiêng 5 cột điện, xã Hoàng Tân 5 lều quán, 1 nhà truyền thống, nhà văn hóa xã bị tốc mái và 1 cột điện bị đổ. Dự án nuôi trồng Đông Yên Hưng của Công ty CP thủy sản II bị sạt lở bờ nuôi. Tại khu Cống Mương (xã Phong Hải) có 2 thuyền bị đắm.
 

Nhà hàng nổi bị trôi lềnh bềnh

 

Cây lớn ở TP Hạ Long bị quật đổ

 

Người đi xe mô tô bị gió bão thổi ngã trên cầu Bãi Cháy. 

 Hải Phòng: Lo ngại vỡ đê biển

Tại khu vực đê Hải Lộc và Tiến Lộc thuộc thị trấn Cát Hải (Hải Phòng) sóng đập vào bờ bắn cao tới cả chục mét. Cùng với đó, gió lớn và triều cường lên cao khiến nước biển tràn qua mặt đê từng đợt ập vào các hộ dân.

Ông Phạm Xuân Hoè, Chủ tịch UBND huyện Cát Hải cho biết, hàng nghìn hộ khu vực ven biển đã được di chuyển đến nơi an toàn. Tuy nhiên, ông Hoè lo ngại rằng: Nếu tình trạng này kéo dài chừng vài giờ nữa thì rất có thể nước sẽ tràn qua đê, làm ngập hoàn toàn nhà dân và có nguy cơ gây ra sự cố nứt, vỡ đê biển.
 

 

Sóng cao hàng chục mét chồm lại bờ kè con đường ven biển Đồ Sơn. 

 

Thái Bình: Mưa ngập thành phố

9h tối tại Thái Bình mưa rất to kèm theo gió giật cấp 9-10. Nhiều tuyến đường trong thành phố nước bắt đầu dâng lên và ngập như đường Lý Thường Kiệt, Hoàng Văn Thái, địa phận quốc lộ 30 Vũ Quý (giáp Thành phố).

Tại xã Đông Minh- Đồng Châu (Tiền Hải) dọc khu vực đoạn đê đầm tôm, ngao nhiều sàn tre đã bị ngập. Theo ông Nguyễn văn Điệp (Đông Minh- Tiền Hải) nhà ông đã bị sập 4 sàn tre, thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.
 

 Bee

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất