Chủ Nhật, 22/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 28/11/2014 22:27'(GMT+7)

Chương trình “Vang mãi bản hùng ca” trao tặng quà cho thương, bệnh binh nặng

Ban Tổ chức Chương trình trao tặng quà tại trung tâm điều dưỡng người có công Kim Bảng - Hà Nam

Ban Tổ chức Chương trình trao tặng quà tại trung tâm điều dưỡng người có công Kim Bảng - Hà Nam

Phát biểu tại lễ trao quà cho thương, bệnh binh tại trung tâm điều dưỡng người có công Duy Tiên – Hà Nam, đồng chí Nguyễn Thành Vinh - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Tuyên Giáo, Phó Trưởng Ban tổ chức Chương trình xúc động: “Hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng như tri ân các anh hùng, liệt sỹ, thương, bệnh binh từng tham gia kháng chiến, Ban Tổ chức Chương trình mong muốn trao tặng những phần quà nhỏ bé nhưng đầy tình cảm đế động viên, khích lệ các bác, các chú, các anh chị là thương, bệnh binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm tiếp tục vượt qua bệnh tật, thương tích chiến tranh để sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

Ban Tổ chức đã trao tặng phần quà trị giá 40 triệu đồng cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm.

Ngay sau khi trao quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công Duy Tiên, đoàn công tác Ban Tổ chức chương trình "Vang mãi bản hùng ca" tiếp tục đến Trung tâm điều dưỡng người có công Kim Bảng – Hà Nam để trao tặng các phần quà trị giá 60 triệu đồng cho các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại đây.

Trước khi diễn ra lễ trao tặng, đại diện Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Trung tâm điều dưỡng người có công Kim Bảng, đại diện các thương, bệnh binh đã có chương trình biểu diễn văn nghệ. Nhiều tiết mục do các thương bệnh binh biểu diễn gây xúc động lớn trong đại biểu tham dự.

"Vang mãi bản hùng ca" là Chương trình giao lưu-nghệ thuật sẽ được tổ chức tại Nhà Hát lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào 20 giờ ngày 14/12.

Chương trình do Tạp chí Tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Trung ương), Báo Nhà báo và Công luận, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Thiên Sơn, Công ty Truyền thông Thủ Đô phổi hợp tổ chức hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày Quốc phòng toàn dân..

Chương trình”Vang mãi bản hùng ca” lần thứ V được kết cấu thành 3 phần, trong đó sẽ giới thiệu các ca khúc do chính các cựu chiến binh từng chiến đấu tại Quảng Trị sáng tác; cũng như sẽ giới thiệu các ca khúc về biển, đảo quên hương và các bài hát thay lời tri ân; giao lưu với các nhân chứng lịch sử đã từng tham gia hoặc chứng kiến những nhân vật đã làm nên huyền thoại của trong các cuộc trường chinh cứu nước, bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta. Đây là chương trình giao lưu- nghệ thuật đặc sắc với các ca khúc chọn lọc tái hiện lại một phần bản hùng ca của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ XX.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Chương trình sẽ  trao tặng nhiều sổ tiết kiệm, nhiều suất quà cho thân nhân liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, nạn nhân chất độc da cam, thương binh nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hoàn thiện khu tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại một địa danh lịch sử thuộc xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi trao tặng quà tại hai Trung tâm.

Các thương, bệnh binh thể hiện các tiết mục văn nghệ 

 Đại diện Ban Tổ chức Chương trình và các nhà tài trợ trao tặng quà cho thương, bệnh binh.

 

 Đại diện hai đơn vị tài trợ trao quà
 
 Trao tặng quà cho thương, bệnh binh trung tâm điều dưỡng người có công Kim Bảng


Tin và ảnh: Tuấn Đạt

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất