Thứ Sáu, 20/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 27/5/2016 15:12'(GMT+7)

Công bố nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển Bắn súng Việt Nam tại Olympic 2016

Ông Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng Cục TDTT phát biểu (Ảnh DP)

Ông Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng Cục TDTT phát biểu (Ảnh DP)

Bắn súng là bộ môn Olympic có mặt tại tất cả các kỳ đại hội. Tại Olympic 2016, bắn súng Việt Nam đã giành được 2 vé tham dự. Từ SEA Games 22 năm 2003 tổ chức tại Việt Nam, đến nay Bắn súng Việt Nam luôn nằm trong tốp đầu khu vực. Đặc biệt trên đấu trường thế giới, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành HCV và là vận động viên đầu tiên của thể thao Việt Nam tập kỷ lục thế giới.

Theo hợp đồng được công bố tại lễ tài trợ, Công ty cổ phần Đầu tư thể thao Việt Nam là nhà bảo trợ của Liên đoàn Bắn súng Việt Nam; Tập đoàn SYNOPEX của Hàn Quốc và Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle watch là nhà đồng hành cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam tại Olympic 2016.

Theo đó, nhà bảo trợ cho Liên đoàn Bắn súng Việt Nam - Công ty cổ phần Đầu tư Thể thao sẽ tài trợ cho các hoạt động của Liên đoàn Bắn súng Việt Nam và treo thưởng 1 tỉ đồng cho Huy chương vàng, 800 triệu cho Huy chương bạc và 600 triệu cho chiếc Huy chương đồng Olympic 2016 của môn Bắn súng. Tập đoàn SYNOPEX - Hàn Quốc sẽ treo thưởng cho vận động viên (VĐV) đạt huy chương tại Olympic 2016 là 50.000 USD (tương đương hơn 1,1 tỉ đồng), tài trợ trang phục cho đội tuyển Bắn súng Việt Nam.

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Gallewatch cũng treo thưởng 100 triệu đồng cho huy chương Olympic và tặng đồng hồ thương hiệu Festina cho VĐV đoạt huy chương.

Phát biểu tại Lễ công bố tài trợ, ông Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao nhấn mạnh, đây là sự động viên kịp thời để cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV, hướng đến việc giành thành tích cao tại đấu trường châu lục và nhất là tại Olympic sắp tới, cũng như cho các hoạt động của Bắn súng Việt Nam trong giai đoạn tới./.

Duy Phong




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất