Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 19/8/2010 10:14'(GMT+7)

Cục PT-TH và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT): Yêu cầu K+ trình bằng chứng độc quyền gói Super Sunday

Trả lời báo chí, Cục trưởng Lưu Vũ Hải cho biết: "Sau khi nhận được công văn của K+, Cục đã có công văn yêu cầu K+ trình các chứng cứ, chứng minh hợp đồng độc quyền với MP&Silva. Chúng tôi cũng biết trong hợp đồng có nhiều vấn đề hai bên không muốn công khai, nhưng để giải quyết, Bộ phải có cơ sở".

Ông Hải cũng nhắc lại quan điểm, là tranh chấp giữa các bên khó có thể giải quyết trong ngày một ngày hai, nên các cơ quan thông tin nên đưa tin một cách đúng mực, tránh làm "nóng" sự kiện, ảnh hưởng tới lợi ích của nhân dân.

Trong một động thái đáp lại, Tổng giám đốc K+ Cao Văn Liết tuyên bố, trong hợp đồng giữa K+ với MP&Silva đã có điều khoản quy định không được công bố, do đó, "Bộ yêu cầu là quyền của Bộ. MP&Silva đã có thư gửi các đơn vị để khẳng định đã cung cấp bản quyền độc quyền cho K+. Quan điểm của chúng tôi là Bộ nên xử lý các đài đã tiếp sóng trận đấu giữa Liverpool-Arsenal tối chủ nhật 15-8. Đó là hành vi sai phạm, vi phạm bản quyền của K+".

Cũng theo ông Liết thì một kênh nước ngoài khi phát sóng tại Việt Nam phải được sự đồng ý của Bộ Thông tin truyền thông. "Theo tôi được biết thì Bộ chưa cấp phép cho bất cứ đơn vị nào tiếp sóng kênh truyền hình True Sport (Thái Lan)" - ông Liết nói.

HNM

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất