Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 12/8/2010 14:45'(GMT+7)

Tây Ban Nha vẫn giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng FIFA tháng 8

Lên ngôi tại World Cup 2010 giúp Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu BXH FIFA

Lên ngôi tại World Cup 2010 giúp Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu BXH FIFA

Giữ ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA vẫn là nhà vô địch World Cup 2010, đội tuyển Tây Ban Nha, bất chấp kết quả của trận giao hữu gặp Mexico vào rạng sáng 12/8. Trong khi đó, xếp ở vị trí thứ 2 là Hà Lan, á quân của World Cup rồi lần lượt các vị trí thứ 3, 4 và 5 thuộc về Brazil, Đức và Argentina.

Do số điểm hiện tại của các đội nằm trong top 5 khá chênh lệch nên diễn biến kết quả của loạt trận giao hữu cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của các đội vào tháng tới.

Ở các vị trí từ thứ 6 đến thứ 10 không có bất kỳ một sự thay đổi nào so với tháng 7 khi vị trí của các đội được xếp như sau: Uruguay, Anh, Bồ Đào Nha, Ai Cập và Chile. Trong khi đó, nhiều khả năng cựu vô địch World Cup, đội tuyển Italy sẽ tiếp tục rớt hạng khi “đoàn quân áo thiên thanh” vừa để thua Bờ Biển Ngà trong trận giao hữu diễn ra sáng nay 10/8. Hiện tại. thứ hạng của tuyển Ý là 11.

Cũng theo công bố mới nhất của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA, Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí 20 của khu vực châu Á và xếp hạng 127 thế giới./.

Phúc Long - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất