Thứ Bảy, 28/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 1/8/2013 22:26'(GMT+7)

Để Hà Nội thực sự là điểm đến an toàn và hấp dẫn du khách



Trung tâm hỗ trợ khách du lịch là nơi tư vấn, cung cấp thông tin cho du khách về phố cổ Hà Nội về các điểm đến, cơ sở lưu trú, các dịch vụ có chất lượng tốt nhất phục vụ khách du lịch. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin mỗi khi khách du lịch có phản ánh hoặc cần sự hỗ trợ khẩn cấp.

Lực lượng của Trung tâm bao gồm: Thanh tra, Phòng Quản lý lữ hành, Phòng Quản lý cơ sở lưu trú, Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch. Các bộ phận này sẽ chủ động phối hợp với Công an, Sở Giao thông vận tải, Sở Công Thương Thành phố… để đáp ứng yêu cầu của du khách khi cần thiết.

Sở VHTTDL Hà Nội phối hợp chặt chẽ với Công an quận Hoàn Kiếm bảo đảm an ninh trật tự, kiên quyết xử lý các hành vi đeo bám, chèn ép du khách, làm trong sạch môi trường du lịch Thủ đô.

Hệ thống đường dây nóng với số điện thoại: 094.679.1955 sẽ hoạt động liên tục 24/24h để sẵn sàng tiếp nhận các thông tin phản ánh, khiếu nại của du khách và người dân mọi khiếu nại, phản ánh của các tổ chức, đơn vị, du khách và người dân về những sai phạm ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và quyền lợi hợp pháp của khách du lịch; xử lý thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết bất cập xảy ra đối với du khách.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa của Hà Nội nhân kỷ niệm 5 năm sáp nhập thủ đô, góp phần để Hà Nội trở thành điểm đến an toàn và hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế./.

Hồng Minh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất