Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 13/10/2011 14:20'(GMT+7)

Đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương khảo sát công tác tuyên truyền biển đảo

Thành phố Vũng Tàu (Ảnh minh hoạ)

Thành phố Vũng Tàu (Ảnh minh hoạ)

Tại hai tỉnh Tiền Giang và Bà Rịa-Vũng Tàu, đoàn đã làm việc với Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ và các cơ quan chức năng, nghe các đơn vị bộ đội biên phòng báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Qua đó, kiểm tra việc thực hiện Hướng dẫn số 122- HD/BTGTW của Ban Tuyên giáo Trung ương về công tác tuyên truyền biển đảo năm 2011 và việc cấp, phát tài liệu về tuyên truyền biển đảo tại hai tỉnh này.

Kết quả đợt khảo sát lần này sẽ là căn cứ để đánh giá công tác tuyên truyền biển đảo, tìm hiểu nhu cầu, nhận thức của người dân về vị trí, vai trò, tiềm năng thế mạnh của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây cũng là cơ sở để tham mưu với Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương công tác tuyên truyền biển đảo trong thời gian tới tại hai tỉnh nói riêng và trên cả nước nói chung, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền biển, đảo nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân về vị trí chiến luợc của biển nước ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phấn đấu thực hiện mục tiêu đến năm 2020 đưa nước ta trở thành quốc gia mạnh về biển, làm giầu từ biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền, quyền chủ quyền quốc gia trên biển, đảo.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất