Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 28/1/2013 21:17'(GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng

Tuyển Việt Nam ngược dòng hạ Hà Nội T&T. (Ảnh: TTVH)

Tuyển Việt Nam ngược dòng hạ Hà Nội T&T. (Ảnh: TTVH)

Bước vào trận đấu, tuyển Việt Nam có hai sự thay đổi nhân sự so với trận gặp Vicem Hải Phòng, Michal Nguyễn và Xuân Hùng được tung ra sân ngay từ đầu để thế chỗ Thanh Hào và Văn Phong.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu, khi Hà Nội T&T chủ động chơi dâng cao. Chính sự năng nổ của những ngôi sao ngoại binh đã giúp cho nhà á quân V-League có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm.

Phút thứ 7, Samson bắt tốc độ, đi bóng qua cả thủ môn Thanh Bình rồi nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Hà Nội T&T chỉ tồn tại đúng 5 phút.

Quốc Anh có pha xử lý bóng vô cùng tinh tế, rồi tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán ở ngay sát vòng cấm 16m50, gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam.

Sau bàn thắng gỡ hòa, đội tuyển Việt Nam là những người cầm được nhiều bóng và nắm thế chủ động hơn. Nhưng phải đến phút 33, tỷ số mới được nâng lên 2-1 cho đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc.

Bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc, trung vệ Gia Từ lên tham gia tấn công đã đánh đầu ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước. Đây đã là bàn thắng thứ 2 sau 2 trận liên tiếp của trung vệ người Hà Tĩnh này.

Sang hiệp 2, tuyển Việt Nam liên tiếp có sự thay đổi người để thử nghiệm và tiếp tục là những người cầm nhịp trận đấu nhưng 2-1 nghiêng về Việt Nam được giữ nguyên đến hết trận.

Chiến thắng này chưa thể nói lên điều gì nhưng huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc có thể tạm hài lòng về các học trò, qua đó tìm ra bộ khung tốt nhất cho trận đấu với UAE ở trận ra quân vòng loại Asian Cup 2015 sắp tới./.

Theo Vietnam+

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất