Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 4/11/2012 10:32'(GMT+7)

Đội Tuyển Việt Nam thắng Malaysia – một chiến thắng đầy thuyết phục

 Trước thềm trận đấu này, tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã được thay đổi. Trọng tài người Thái Lan điều khiển trận đấu thay trọng tài Võ Minh Trí như kế hoạch ban đầu.

45 phút thi đấu đầu tiên, Đội tuyển Việt Nam chưa tạo được nhiều đường chuyền sắc sảo, Quốc Anh đã có cơ hội ghi bàn rất chắc chắn nhưng đáng tiếc anh đã không chuyển hóa thành bàn thắng. Ở phút thứ 33, 36, hai thẻ vàng liên tiếp được rút ra sau pha phạm lỗi của Sĩ Cường và Trọng Hoàng. H ai đội có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng họ không tận dụng được những cơ hội đó để ghi bàn. Hiệp đấu thứ nhất Malaysia đã dựng nên một hàng phòng thủ rất chắc chắn khiến các cầu thủ Việt Nam gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Ở phút thứ 56, Baddrol khi vừa được đưa vào sân đã tung một cú dứt điểm nguy hiểm vào khung thành của thủ môn Hồng Sơn nhưng lại thiếu độ chính xác. Phút thứ 61, đội tuyển Việt Nam được hưởng một quả phạt đền trực tiếp và Thành Lương đã thực hiện được cú sút nhưng không tạo nguy hiểm trước khung thành thủ môn Malaysia.

Phút 74, Trọng Hoàng đã ghi bàn khai thông thế bế tắc sau khi tung ra cú dứt điểm căng, từ pha bóng tưởng chừng đã đi hết được biên ngang.

Phút thứ 85, sự phối hợp của Văn Quyết và Vũ phong đã tạo nên một nguy hiểm rất lớn cho thủ môn của Malaysia nhưng đáng tiếc cú đánh đầu của Vũ Phong lại đi đúng vào tầm bắt của thủ môn đội bạn.

Kết thúc trận đấu, tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam vẫn được giữ nguyên.

TTX

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất