Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 12/2/2016 21:50'(GMT+7)

Đồng chí Đinh Thế Huynh thăm, chúc Tết tại tỉnh Ninh Bình

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, báo cáo với Đoàn về việc tổ chức cho nhân dân đón Tết vui Xuân Bính Thân 2016 vui tươi, lành mạnh. Trong dịp này, tỉnh Ninh Bình có nhiều hoạt động thiết thực, huy động sự tham gia, đóng góp của toàn xã hội để chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công, bảo đảm mọi người, mọi nhà được vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc đầy đủ, ấm áp.

Đồng thời, Ninh Bình chú trọng công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là an toàn giao thông trước, trong và sau Tết. Với niềm vui đón chào năm mới, chào mừng thành công đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội lần thứ XII của Đảng, Đảng bộ, quân và dân Ninh Bình quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Đinh Thế Huynh gửi tới Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc địa phương tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng xây dựng tỉnh Ninh Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí biểu dương, đánh giá cao những thành tựu mà tỉnh Ninh Bình đạt được trong năm 2015, trong đó đáng chú ý là kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được chú trọng, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng cao.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể trong tỉnh tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra, trước mắt là hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016.

Đồng chí Đinh Thế Huynh và Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Vua Đinh Tiên Hoàng, Vua Lê Đại Hành và Nhà bia tưởng niệm Vua Lý Thái Tổ, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ cha ông đã có công dựng nước và giữ nước, sự trân trọng và tôn vinh những giá trị truyền thống lịch sử của dân tộc Việt Nam.


Theo Nhân Dân 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất