Chủ Nhật, 8/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Ba, 16/11/2021 12:1'(GMT+7)

Đồng chí Lại Xuân Môn: Thích ứng với tình hình mới, ngành giáo dục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao

Đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Bộ Giáo dục và Đạo tạo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. (Ảnh: TA)

Đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Bộ Giáo dục và Đạo tạo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. (Ảnh: TA)

Tiếp đón đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lại Xuân Môn chúc mừng những kết quả đã đạt được của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian vừa qua. Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh, Đảng và Chính phủ luôn coi trọng và đánh giá ngành giáo dục luôn là vấn đề quốc sách hàng đầu. Trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, giáo dục luôn có vị trí quan trọng và những quyết sách về giáo dục có ảnh hưởng sâu rộng tới mọi mặt của đời sống xã hội.

Đồng chí Lại Xuân Môn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. (Ảnh: TA)

Quang cảnh buổi làm việc. (Ảnh: TA)

Đồng chí Lại Xuân Môn cũng nhận định, trong bối cảnh thế giới nhiều bất ổn, nhất là Đại dịch COVID-19 đã có những tác động tiêu cực tới mọi mặt đời sống xã hội, nhất là giáo dục nước nhà, ảnh hưởng trực tiếp tới công tác dạy và học của các thầy cô giáo, học sinh, nhà trường và công tác quản lý giáo dục hiện nay. Cơ sở hạ tầng, thiết bị kỹ thuật hiện nay, nhất là ở những vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào còn gặp nhiều khó khăn thì việc học trực tuyến còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, không đảm bảo được chất lượng học tập của học sinh.

Đồng chí Lại Xuân Môn đánh cao những nỗ lực của các thầy cô giáo, những nhà quản lý công tác giáo dục trên cả nước nhằm khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, đồng chí gửi tới các thầy cô giáo, những người làm công tác giáo dục lời chúc sức khỏe, tri ân nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cảm ơn những tình cảm và lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Lại Xuân Môn, đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay công tác dạy và học vẫn luôn được các thầy cô nỗ lực để thích ứng với tình hình mới, biến “nguy” thành “cơ” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Nhật Minh

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất