Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 28/1/2010 19:8'(GMT+7)

Tập huấn chủ đề Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" năm 2010

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên TW Ðảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo và báo cáo viên các cơ quan Trung ương; các tỉnh, thành phố khu vực phía bắc từ Thừa Thiên - Huế trở ra.

Hội nghị đã được nghe giới thiệu nội dung cơ bản Ðề cương học tập chủ đề: "Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Ðảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, "là đạo đức, là văn minh"" do Ban Tuyên giáo TW soạn thảo. Ðề cương nêu rõ: Ý nghĩa, tầm quan trọng của đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Ðảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh và sự cần thiết triển khai thực hiện chủ đề Cuộc vận động trong năm nay. Hội nghị cũng đi sâu phân tích, làm rõ thêm những nội dung mới của chủ đề học tập Cuộc vận động năm 2010 như: Cần được vận dụng trong việc xây dựng dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội các cấp nhất là phải coi kiểm điểm việc thực hiện Cuộc vận động là nhiệm vụ quan trọng.

Những nội dung tập huấn tại hội nghị sẽ giúp các báo cáo viên nắm vững chủ đề Cuộc vận động để triển khai có hiệu quả tại cơ sở./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất