Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 27/9/2010 13:40'(GMT+7)

Đồng chí Tô Huy Rứa tiếp đoàn cán bộ cao cấp biên soạn Văn kiện và Hồi ký quan hệ đặc biệt Lào-Việt Nam

Tham dự buổi tiếp còn có đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng,  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam, bà Soonthorn Xayachack.

Tại buổi tiếp, đồng chí Tô Huy Rứa đã hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn cán bộ biên soạn Văn kiện và Hồi ký quan hệ đặc biệt Lào - Việt Nam. Đồng chí cũng khẳng định rằng chưa có một chương trình hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Lào có sức lan tỏa, thu hút xã hội rộng lớn và có ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống nhân dân như chương trình này, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ anh em giữa hai nước.

Toàn cảnh buổi tiếp


Trong chuyến thăm và làm việc lần này, đồng chí Tô Huy Rứa bày tỏ mong muốn Đoàn cán bộ cao cấp biên soạn Văn kiện và Hồi ký quan hệ đặc biệt Lào - Việt Nam nêu rõ những mặt đã làm được và những điều chưa thống nhất để rà soát, thống nhất về nội dung của Bộ Văn kiện và Bộ Hồi ký. Đến cuối tháng 11/2010, có thể công bố nội dung dự thảo. Đây là công trình có ý nghĩa để chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng Cộng sản Việt Nam và ĐH Đảng lần thứ IX của Đảng Nhân dân cách mạng Lào.

Thay mặt Đoàn cán bộ cao cấp biên soạn Văn kiện và Hồi ký quan hệ đặc biệt Lào - Việt Nam, đồng chí Chănxamỏn Chănnhalạt cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà đồng chí Tô Huy Rứa và Ban Tuyên giáo Trung ương dành cho đoàn và sự chỉ đạo trong quá trình biên soạn Bộ Văn kiện và Bộ Hồi ký trong thời gian vừa qua. Đồng chí Chănxamỏn Chănnhalạt cũng báo cáo kết quả Văn kiện và Hồi ký quan hệ đặc biệt Lào - Việt Nam, phần lớn nội dung đã được hoàn thiện nhưng cần xem xét và thống nhất lại nội dung.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất