Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 6/9/2010 17:15'(GMT+7)

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp Hòa thượng Thích Huyền Diệu

Tại buổi gặp gỡ, Hòa thượng Thích Huyền Diệu đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm về tình hình đất nước theo quan điểm của Phật pháp. Đồng thời, Hòa thượng cũng nhấn mạnh rằng dù xa quê hương, đất nước đã nhiều năm nhưng lúc nào hòa thượng cũng mong muốn góp phần làm cho quê hương đất nước ngày càng giàu, mạnh.

Đồng chí Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã hoan nghênh và đánh giá cao những tình cảm tốt đẹp Hòa thượng dành cho Ban Tuyên giáo Trung ương và quê hương Việt Nam.

Nhân dịp này, Hòa thượng Thích Huyền Diệu đã tặng cho Ban Tuyên giáo Trung ương hai cuốn sách: Lòng tri ân: Sức mạnh và màu nhiệm, Tình thương và lòng độ lượng: Sức mạnh và màu nhiệm. Đây là sự tổng hợp những kinh nghiệm sống, nghệ thuật sống, những mật pháp và triết lý của nghệ thuật sống mà Hòa thượng đã khám phá, áp dụng, có kết quả cụ thể và tốt đẹp. Hòa thượng Thích Huyền Diệu cho biết: “Tôi viết cuốn sách nhỏ này với lòng chân thành, viết từ con tim của tôi và mong ước được thấy đất nước Việt Nam mình được phát triển, truyền thống được giữ gìn và mọi người sống trong an lạc”.

Hiện tại, Hòa thượng Thích Huyền Diệu trụ trì hai ngôi chùa Việt Nam tại Ấn Độ và Nepal.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất