Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 1/9/2010 18:17'(GMT+7)

Đồng chí Tô Huy Rứa làm việc với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên

Đồng chí Tô Huy Rứa trong buổi làm việc với Ban tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên. Ảnh Đức Anh

Đồng chí Tô Huy Rứa trong buổi làm việc với Ban tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên. Ảnh Đức Anh

Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã nhấn mạnh như vậy trong buổi làm việc với Thường trực tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên, ngày 31/8/2010.

Đây là một trong những hoạt động của đồng chí Tô Huy Rứa nhân dịp về dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Thái Nguyên lần thứ ba.

Tham dự buổi làm việc với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Tô Huy Rứa đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí cho rằng, trong những năm gần đây, Thái Nguyên luôn ổn định và tăng trưởng nhanh. Chính công tác tư tưởng của tỉnh đã thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, cổ vũ cán bộ, nhân dân trong tỉnh nỗ lực vươn lên hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế- xã hội. Công tác Tuyên giáo của tỉnh đã làm tốt việc xây dựng, tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Những điển hình tiên tiến tập thể, cá nhân được tôn vinh trong Đại hội thi đua yêu nước lần thứ ba của tỉnh là kết quả của công tác Tuyên giáo của tỉnh trong 5 năm qua.

Đồng chí Tô Huy Rứa cũng đặc biệt lưu ý: trong bối cảnh hiện nay, bên cạnh những thuận lợi là cơ bản, công tác tư tưởng cũng đối mặt với những thách thức, những tình huống rất phức tạp. Vì vậy, đội ngũ cán bộ làm công tác tư tưởng ở Thái Nguyên cũng không được thỏa mãn với những thành tích đã đạt được, không được lơ là, chủ quan, cần chủ động và thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để kịp thời xử lý các tình huống công tác tư tưởng.

Đồng chí Tô Huy Rứa và các đồng chí Thường trực tỉnh ủy, cùng toàn thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên. Ảnh Đức Anh


Trong thời gian trước mắt từ nay đến Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên khóa XVIII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, công tác Tuyên giáo của tỉnh cần bám sát cơ sở, chú trọng nắm tình hình, chủ động xử lý các tình huống tư tưởng, nhất là các đơn thư khiếu nại, tố cáo, đấu tranh phản bác các luận điệu, quan điểm sai trái, thù địch, đồng thời tăng cường công tác tư tưởng nhằm tạo ra sự đồng thuận trong xã hội, tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua trong toàn Đảng, toàn dân…

Cũng nhân dịp về thăm và làm việc, đồng chí Tô Huy Rứa đã trao tặng bức ảnh Bác Hồ và quà lưu niệm cho Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên.

Đức Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất