Thứ Bảy, 28/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 17/10/2009 20:35'(GMT+7)

Đồng chí Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại Bình Định

Đón tiếp đồng chí Trương Tấn Sang có các đồng chí: Vũ Hoàng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thiện, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ngay khi đến Bình Định, đồng chí Trương Tấn Sang đã đến thăm Trung đoàn Không quân 940, Nhà máy xỉ titan của Công ty Khoáng sản Sài Gòn – Quy Nhơn tại xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ, Khu Kinh tế (KKT) Nhơn Hội và Cảng Quy Nhơn.

Tại Trung đoàn Không quân 940, đồng chí Trương Tấn Sang đã hoan nghênh những thành tích trong công tác huấn luyện, giảng dạy của đơn vị và khẳng định Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm, “tiếp sức” tối đa cho các lực lượng vũ trang; chúc đơn vị hoàn thành tốt hai nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu trong buổi làm việc với đại diện Nhà máy xỉ titan thuộc Công ty Khoáng sản Sài Gòn – Quy Nhơn, đồng chí Trương Tấn Sang nhấn mạnh: Tài nguyên của đất nước ta có hạn, chúng ta phải biết sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời cũng phải kịp thời khắc phục những hệ quả trong quá trình khai thác, như tu sửa đường sá hư hỏng do xe chở titan gây ra.

Đến thăm KKT Nhơn Hội, sau khi nghe đồng chí Man Ngọc Lý, Trưởng Ban Quản lý các KKT Bình Định, trình bày Quy hoạch chung xây dựng KKT Nhơn Hội, những kiến nghị, đề xuất với Trung ương; đồng chí Trương Tấn Sang đã đánh giá cao nỗ lực của tỉnh trong quá trình xây dựng, phát triển KKT Nhơn Hội, hứa sẽ có đề xuất với Trung ương tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa cho Bình Định nói chung, KKT Nhơn Hội nói riêng.

Trò chuyện với cán bộ, công nhân viên Cảng Quy Nhơn, đồng chí Trương Tấn Sang bày tỏ vui mừng trước hiệu quả làm việc của Cảng ngày càng nâng cao; đời sống của cán bộ, công nhân viên ngày càng cải thiện. Đồng chí tin rằng Cảng Quy Nhơn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

Sáng nay, 17.10, tại Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Trương Tấn Sang  có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

TH (theo báo Bình Định)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất