Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 28/4/2017 14:46'(GMT+7)

Đồng chí Võ Văn Thưởng làm việc tại tỉnh Bến Tre

Theo ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bến Tre, để cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Tỉnh ủy Bến Tre đã ban hành Chương trình hành động số 21-CTr/TU. Trên cơ sở đó, tất cả các cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy đến chi bộ cơ sở đã hoàn thành việc xây dựng chương trình hành động và triển khai thực hiện. Sau kiểm điểm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các ủy viên Ban Thường vụ đều có kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm; chỉ đạo các cấp ủy có kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của tập thể và cá nhân. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre chủ trương công khai chương trình hành động của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư các huyện ủy, thành ủy thực thuộc Tỉnh ủy trên báo Đồng Khởi, Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre để cán bộ, đảng viên và nhân dân giám sát việc thực hiện. 

Theo Tỉnh ủy Bến Tre, đến cuối tháng 10/2016, cấp ủy các cấp và các tổ chức Đảng trong tỉnh đã hoàn thành việc tổ chức học tập, quán triệt những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05-CT/TW trong cán bộ, đảng viên. Trên cơ sở chuyên đề toàn khóa và chuyên đề năm 2017 về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tỉnh đã tổ chức triển khai quán triệt cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp, sau đó đồng loạt tổ chức học tập, quán triệt trong tất cả các chi bộ trong tỉnh. Đến ngày 15/3/2017 , các đơn vị đã hoàn thành xong việc triển khai học tập, với 45.687 đảng viên tham dự, đạt 97,38%. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Thưởng đánh giá cao việc triển khai Nghị quyết Đại hội XII gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 05-CT/TW của tỉnh Bến Tre trong thời gian qua. Việc triển khai thực hiện sát với thực tế và truyền được cảm hứng đến cán bộ, đảng viên, đưa ra được thông điệp rõ ràng về mục tiêu phát triển, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, qua đó đẩy nhanh việc đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống. Tỉnh đã quan tâm nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên, dư luận trong nhân dân bằng biện pháp khoa học và chọn lựa những vấn đề cụ thể, có giá trị, thúc đẩy năng lực cũng như hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị.... 

Đồng chí Võ Văn Thưởng yêu cầu Tỉnh ủy Bến Tre tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của nhân dân, thông qua đối thoại, tiếp xúc; quan tâm những vấn đề sát thực tiễn cuộc sống của người dân. Cùng với đó, tỉnh cần chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, giáo dục lý luận tư tưởng chính trị trong điều kiện hiện nay. 

Đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; thực hiện tốt vai trò dẫn dắt, định hướng dư luận xã hội; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh đến với người dân.../. 

Công Trí 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất