Thứ Sáu, 25/10/2024
Tuyên truyền
Thứ Hai, 23/1/2017 15:33'(GMT+7)

Đồng Nai: Khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017


Ngày 23-1, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Trung tâm Văn miếu Trấn Biên long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội báo Xuân và Hội hoa Xuân Đinh Dậu 2017.

Hội báo Xuân năm nay được trưng bày với trên 400 đầu báo, tạp chí Xuân Đinh Dậu 2017, giai phẩm Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, các bộ, ngành, đoàn thể, các địa phương và của tỉnh Đồng Nai; 12 bản tin của các sở, ban, ngành cấp tỉnh,56 bản tin của Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong tỉnh; 50 triển lãm tác phẩm ảnh sự kiện thời sự, chính trị và ảnh nghệ thuật trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Quang Huy, TUV, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá, các loại báo, tạp chí Xuân trong nước và tỉnh Đồng Nai cho thấy về mặt nội dung lẫn hình thức của báo, tạp chí Xuân Đinh Dậu 2017 rất phong phú và đa dạng. Nhìn chung, các báo, tạp chí Xuân năm nay đều tập trung nhiều bài viết, hình ảnh đẹp cho tổng kết đánh giá một năm đã qua với nhiều thành tựu nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và ngoại giao; các nhiệm vụ năm 2017 - năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và kế hoạch kinh tế - xã hội (2015 - 2020). Trong đó, nổi bật là phản ánh các hoạt động chuyên môn của các sở, ban, ngành, địa phương; các nội dung về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; gương người tốt, việc tốt ở cơ sở; kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới của tỉnh, cấp huyện và cấp xã; công tác đối ngoại; bảo vệ chủ quyền thiêng liêng biển, đảo của Việt Nam…

Tại lễ khai mạc Hội Báo Xuân, Ban Tổ chức đã trao 07 giải thưởng cho bản tin các sở, ngành tỉnh; 13 giải thưởng cho bản tin của Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Trong đó, Bản tin Đối ngoại Đồng Nai (Sở Ngoại vụ tỉnh) đạt giải nhất bản tin khối sở, ngành. Đảng ủy Phường Hố Nai (thành phố Biên Hòa) đạt giải nhất bản tin các xã, phường, thị trấn.

Hội hoa Xuân Đinh Dậu 2017 đã có 60 nghệ nhân, nhà vườn với 400 tác phẩm trưng bày quy tụ từ các huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận: Bình Dương, TP. HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với kỳ vọng Hội hoa Xuân Trấn Biên xuân Đinh Dậu 2017 vẫn tiếp tục là điểm đến kết hợp danh thắng Bửu Long để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh trong những ngày xuân mới. Hoạt động của Hội hoa Xuân năm nay được kéo dài cùng với Hội báo Xuân từ ngày 23/01/2017 đến ngày 02/02/2017 (tức ngày 26/12 âm lịch đến ngày 6 Tết).

Tiểu Tuyết

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất