Thứ Sáu, 25/10/2024
Tuyên truyền
Thứ Sáu, 13/1/2017 22:20'(GMT+7)

Trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu đồng chí Trường Chinh với cách mạng Việt Nam và quê hương Nam Định”

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định cho biết: Đây là dịp để các thế hệ ôn lại thân thế, sự nghiệp và tôn vinh những cống hiến to lớn của đồng chí Trường Chinh với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, quê hương Nam Định nói riêng. Từ đó, khơi dậy lòng tự hào về quê hương, đất nước, củng cố niềm tin trong cán bộ, đảng viên, nhân dân đối với Đảng, Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo tiền bối, tiêu biểu của Đảng, Nhà nước, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Cuộc thi “Tìm hiểu đồng chí Trường Chinh với cách mạng Việt Nam và quê hương Nam Định" phát động từ ngày 12/11/2016, hướng tới kỉ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng bí thư Trường Chinh . Sau hai tháng triển khai, Cuộc thi đã nhận được gần 160 nghìn bài dự thi của đông đảo các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên... trong toàn tỉnh. 36 giải đã được trao, trong đó có 23 giải cá nhân, 10 giải tập thể và 3 giải phụ. Giải nhất cá nhân thuộc về chị Nguyễn Thị Thu Lan, Bí thư Đoàn Trường Chính trị Trường Chinh, giải nhất tập thể thuộc về Huyện Đoàn Xuân Trường.

Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, Tỉnh đoàn xác định tăng cường giáo dục lý tưởng, cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng, củng cố tổ chức đoàn các cấp; chủ đề công tác hội và phong trào thanh niên là “Thanh niên đi đầu trong sáng tạo khởi nghiệp”.

Nhân dịp này, 44 tập thể và 53 cá nhân có thành tích xuất sắc đã trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn và Cờ thi đua của Tỉnh Đoàn Nam Định ./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất