Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 31/1/2013 21:43'(GMT+7)

Đồng Tháp: Họp mặt tôn giáo mừng Đảng, mừng Xuân Quý Tỵ 2013


Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đoàn Quốc Cường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thái, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Hoàng Tam cùng đại diện lãnh đạo các ngành Tỉnh và 23 vị chức sắc, chức việc thuộc 12 tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Năm 2012, , với sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền cùng sự quyết tâm của các ngành, các cấp và nhân dân đã khắc phục khó khăn đưa nền kinh tế của tỉnh duy trì được tốc độ phát triển bền vững. Kết quả này càng thể hiện lòng tự hào về sự đóng góp của toàn dân, trong đó có sự đóng góp tích cực của quý vị chức sắc, chức việc và tín đồ các tôn giáo, đã tạo thành sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tỉnh uỷ, UBND và các ngành chức năng sẽ tiếp tục thực hiện phương châm phát triển kinh tế đi đôi với công bằng xã hội, tạo mọi điều kiện cho các tôn giáo và đồng bào có đạo tự do tín ngưỡng theo đúng tôn chỉ, mục đích đã được Nhà nước công nhận.

Đại diện các tôn giáo bày tỏ tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, thời gian qua quyền tự do tín ngưỡng của các tôn giáo luôn được quan tâm đúng mức, tạo điều kiện cho đồng bào có đạo an tâm tu dưỡng và phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà; các tôn giáo sẽ luôn gắn bó và đồng hành với dân tộc trong tiến trình phát triển đất nước, địa phương tham gia tích cực vào các hoạt động ích nước lợi dân vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”./.

Trần Thắng


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất