Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 16/7/2016 15:57'(GMT+7)

Đua thuyền truyền thống tỉnh Quảng Bình mở rộng 2016

Các đội đua tranh tài trên đường đua sông Nhật Lệ.

Các đội đua tranh tài trên đường đua sông Nhật Lệ.

 

 

Theo đó, đội hình thi đấu gồm 11 thuyền, trong đó, chín thuyền đến từ các huyện, thành phố của Quảng Bình và hai thuyền đua của các tỉnh Khăm Muộn (Lào) và Bưng Càn (Thái-lan) với gần 350 vận động viên.

Sau một thời gian tranh tài với sự cổ vũ nhiệt tình và sôi nổi của người dân tỉnh Quảng Bình và du khách, trên cự ly một nghìn mét, giải nhất thuộc về đội huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình; giải nhì thuộc về đội tỉnh Khăm Muộn và giải ba là đội TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Ở cự ly hai nghìn mét, giải nhất thuộc về đội huyện Quảng Trạch, Quảng Bình; giải nhì thuộc về đội huyện Tuyên Hóa và giải ba là đội TP Đồng Hới. Ở giải đua thuyền giao hữu quốc tế, về nhất là đội huyện Tuyên Hóa, về nhì là đội Đồng Hới, thứ ba là đội Khăm Muộn và đội Bừng Càn xếp thứ tư.

Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2016 với sự tham gia của các đội đua đến từ các tỉnh Khăm Muộn và Bưng Càn là hoạt động nằm trong kế hoạch ngoại giao về văn hóa của tỉnh Quảng Bình, qua đó tăng cường quan hệ hợp tác bền vững trên lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch chín tỉnh của ba nước Việt Nam, Lào, Thái-lan sử dụng đường tám và đường 12.

Đồng thời, đây là một hoạt động thể thao được tỉnh Quảng Bình tổ chức nhằm phục vụ người dân địa phương và thu hút khách du lịch trong thời điểm ngành du lịch Quảng Bình bị ảnh hưởng nghiêm trọng của sự cố ô nhiễm biển.

 

HƯƠNG GIANG/Nhân Dân
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất