Chủ Nhật, 28/4/2024
Xã hội
Thứ Bảy, 27/7/2019 21:27'(GMT+7)

EVNSPC xây dựng 260 căn nhà tình nghĩa trong năm 2018

Sáng 24/7, đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) do ông Nguyễn Văn Hợp – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm, tri ân các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Hiện Trung tâm đang nuôi, khám chữa bệnh cho 58 thương, bệnh binh hạng nặng ¼ với tỷ lệ thương tật trên 81%, trong đó có 10 thương binh nữ.

Tại đây, Lãnh đạo EVNSPC đã trao tặng trên 60 phần quà trị giá mỗi phần 500 ngàn đồng đến các thương bệnh binh và người có công, gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến Trung tâm, góp phần động viên các cán bộ quản lý, đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng của Trung tâm tiếp tục phát huy thành tích đạt được, vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực chăm sóc, điều trị các thương, bệnh binh, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa đối với thương bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Văn Chinh, trước là công tác tại Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu, là bệnh binh, cựu chiến binh đã tham gia kháng chiến chống Mỹ và chiến trường biên giới Tây Nam.

Nhân dịp này, EVNSPC cũng trao 1000 quyển vở tặng học sinh nghèo hiếu học ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong tháng 7/2018, EVNSPC đã thực hiện các hoạt động tri ân như viếng thăm nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh đang sinh sống trên 21 tỉnh, thành phía Nam.  Năm 2018, Tổng Công ty sẽ đóng góp trên 13 tỷ đồng để xây dựng 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng.
 
 Năm 2017, EVNSPC đã đóng góp gần 10 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 205 căn nhà tình nghĩa, tình thương trao tặng các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có công với cách mạng... EVNSPC cũng nhận phụng dưỡng 49 Mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức thăm hỏi 262 gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ; vận động đóng góp 5 tỷ đồng tham gia các hoạt động từ thiện, tặng quà các hộ nghèo; trao học bổng, xe đạp, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học…

QUỐC SƠN (EVNSPC)

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất