Thứ Bảy, 28/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 19/3/2012 22:36'(GMT+7)

Federer, Azarenka vô địch Indian Wells 2012

Hạt giống số 1 người Belarus, Victoria Azarenka lên ngôi vô địch

Hạt giống số 1 người Belarus, Victoria Azarenka lên ngôi vô địch

Sau khi hạ tay vợt số 1 thế giới Noval Djokovic, tay vợt người Mỹ John Isner đã bước vào trận chung kết giải quần vợt Indian Wells 2012. Đối thủ của anh tại trận đấu này là hạt giống số 3 người Thụy Sỹ Roger Federer.

Tưởng như John Isner sẽ tiếp tục tạo ra bất ngờ ở trận chung kết, tuy nhiên tay vợt người Mỹ đã không thể vượt qua huyền thoại đương đại Federer khi để thua với tỷ số chung cuộc 0 – 2. Điểm số các sét đấu lần lượt là 6 – 6 và 3 – 6. Với chiến thắng này, tay vợt người Thụy Sỹ đã bước lên ngôi vô địch ở giải đấu mà Noval Djokovic đã giành quán quân ở mùa giải trước.

Trong khi đó, sau thất bại tại chung kết Australia Open, tay vợt Maria Sharapova rất quyết tâm “đòi nợ” Victoria Azarenka tại trận chung kết giải quần vợt Indian Wells vừa kết thúc sáng nay (19/3). Mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ với Sharapova khi cô thường xuyên bị mất điểm ở khâu giao bóng.  Cũng chính bởi khả năng giao bóng không tốt, “Búp bê Nga” đã thua nhanh 2 – 6 trong sét đấu đầu tiên.

Tưởng như khả năng giao bóng của Sharapova sẽ được cải thiện trong  sét đấu thế 2, thế nhưng cô tiếp tục để tay vợt số 1 thế giới dẫn trước và chấp nhận thua với tỷ số 3 – 6. Với lối chơi ổn định, chắc chắn, hạt giống số 1 người Belarus, Victoria Azarenka đã lên ngôi vô địch tại nội dung đơn nữ giải quần vợt Indian Wells 2012./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất