Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 18/7/2014 15:49'(GMT+7)

Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng 2014: Khẳng định sức mạnh

Đội nữ bóng bàn Hong Kong (Trung Quốc) (vừa đoạt huy chương đồng giải đồng đội thế giới 2014) với những gương mặt nổi bật như Lee Ho Ching (hạng 13 TG), Ng Wing Nam (hạng 29 TG), Tie Yana (hạng 60 TG) đã giành thắng lợi trước Thái Lan với tỷ số thuyết phục 3-0. Ở trận đấu tiếp theo, các tay vợt hạng 3 đồng đội nữ thế giới không khó để đánh bại đối thủ Hàn Quốc B với tỷ số 3-0. Tiếp đó, các cô gái Hong Kong đánh bại đội chủ nhà TP.HCM bằng tỷ số 3-0 để chắc giành chiếc vé vào vòng trong.

Còn ĐKVĐ Nhật Bản sau chiến thắng nhẹ nhàng 3/0 trước TP.HCM đã để thua trước các cô gái Thái Lan với tỷ số 1-3. Tuy nhiên ở trận đấu với nữ Việt Nam A, các cô gái Nhật đã dễ dàng giành thắng lợi 3-0 để hy vọng giành vé vào bán kết.

Ở bảng B, đội nữ Petrosetco TP.HCM có phong độ ấn tượng khi đánh bại Indonesia bằng tỷ số 3-0. Sau đó họ tiếp tục vượt qua nữ Việt Nam B với tỷ số 3-1 để chạm một tay vào chiếc vé vào bán kết.

Trong khi đó, tại nội dung đồng đội nam, ở bảng B, Petrosetco bất ngờ đánh bại Hàn Quốc B với tỷ số 3-2 trong một trận đấu rất kịch tính. Sau đó, họ vượt qua các tay vợt Thái Lan 3-1 để có chiến thắng thứ 2. Còn Việt Nam A có các tay vợt Lê Tiến Đạt, Đoàn Bá Tuấn Anh, Dương Văn Nam và Nguyễn Anh Tú cũng có 2 chiến thắng cùng tỷ số 3-2 trước Ấn Độ và Thái Lan.

Ở bảng A, đội nam Việt Nam B (Đinh Quang Linh, Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Văn Ngọc) cũng đánh bại Nhật Bản và Hong Kong cùng tỷ số 3/2. Ở trận đấu muộn cuối ngày, họ cũng vượt qua Indonesia để chắc vé vào vòng trong./.

Theo thethaovanhoa


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất