Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 23/11/2013 10:9'(GMT+7)

Giải quần vợt vô địch Đông Nam Á 2013: ĐT Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Hoàng Thiên dễ dàng giành chiến thắng tại vòng 1

Hoàng Thiên dễ dàng giành chiến thắng tại vòng 1

Trong trận đấu đầu tiên tại nội dung đơn nam, hạt giống số 4 Nguyễn Hoàng Thiên đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi dễ dàng vượt qua tay vợt người Lào, Khamphoumy Ananda với tỷ số 2-0 (6/1, 6/0). Ở trận đấu sau đó, tay vợt kỳ cựu Đỗ Minh Quân (hạt giống số 5) cũng đã làm được điều tượng tự khi có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6/1, 6/1) trước tay vợt người Phillippines, Tierro Patrick John để cùng Hoàng Nam tiến vào vòng 2.

Ở nội dung đơn nữ, ĐKVĐ và á quân quốc gia Huỳnh Phi Khanh và Huỳnh Phương Đài Trang cũng có khởi đấu thành công. Trong đó, dù không được xếp hạt giống nhưng tay vợt trẻ TPHCM Huỳnh Phi Khanh có chiến thắng khá dễ dàng trước Peng Suging của Singapore với tỷ số 2-0 (6/1, 6/3). Ở trận đấu trước đó, Đài Trang (hạt giống số 4) đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ người Lào, Philawong Phonephat. Sau 3 set, Đài Trang đã có cuộc lội ngược dòng thắng 2-1 (5/7, 7/6, 6/2) để ghi tên mình vào vòng trong.

Hôm nay, các tay vợt Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở 5 nội dung của giải. Ngoài các trận đấu tại vòng 2 ở hai nội dung đơn nam và đơn nữ, các trận đấu ở 3 nội dung đội nam (Lê Quốc Khánh/ Lâm Quang Trí được xếp hạng hạt giống số 4), đôi nữ (Đài Trang/Tâm Hảo được xếp hạng hạt giống số 2) và đồng đội hỗn hợp (ĐT Việt Nam xếp hạng hạt giống số 4) cũng sẽ đồng loạt diễn ra./.

Theo thethaovanhoa


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất