Thứ Sáu, 20/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 27/8/2013 18:52'(GMT+7)

Giải vô địch đá cầu thế giới lần thứ VII năm 2013: Việt Nam quyết bảo vệ ngôi vô địch

Giải năm nay diễn ra từ ngày 2/9 đến ngày 6/9 tại khu liên hợp TDTT tỉnh Đồng Tháp. Giải do Liên đoàn Đá cầu thế giới (ISF), Bộ VH, TT&DL, Tổng cục TDTT, Sở VH, TT&DL Đồng Tháp cùng phối hợp tổ chức.

Giải quy tụ 13 đoàn VĐV đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm Áo, Trung Quốc, Đài Loan Trung Quốc, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong Trung Quốc, Hungary, Ấn Độ, Italia, Macau Trung Quốc, Singapore và chủ nhà Việt Nam.

Theo thống kê, có gần 200 quan chức, trọng tài, HLV và VĐV tham gia giải, trong đó 112 VĐV (68 nam, 44 nữ) tranh tài ở 7 nội dung là đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đá ba nam và đá ba nữ.

Đoàn Việt Nam dự giải này với 14 VĐV từng có những thành tích cao trong quá khứ và vẫn duy trì tập luyện một cách chuyên nghiệp. ĐT Việt Nam được tập trung trước 3 tuần để chuẩn bị cho giải này. Đối thủ của chủ nhà trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch toàn đoàn được những nhà chuyên môn xác định là Trung Quốc và Macau Trung Quốc.

Ngoài thi đấu thể thao, BTC sẽ tổ chức giao lưu văn hóa giữa đoàn VĐV các nước; thông qua giải đấu, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Tháp nói riêng cũng sẽ được quảng bá với bạn bè các nước.

Giải sẽ chính thức khai mạc vào lúc 8h sáng ngày 2/9/2013./.

Theo thethaovanhoa


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất