Chủ Nhật, 22/9/2024
Đời sống
Thứ Năm, 28/7/2016 14:11'(GMT+7)

Hà Nội khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 1, đảm bảo cấp điện sinh hoạt và bơm tiêu úng

Ban tìm kiếm cứu nạn của Bộ Tư lệnh Thủ đô cho biết, chiều 27/7 tại nhà ông Đặng Văn Đáng, thôn An Mỹ, xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên xảy ra đổ tường lan can tầng hai làm 1 người chết và 5 người bị thương. Tại huyện Mỹ Đức có 130 cây xanh, cột điện đổ; 7 ha hoa màu bị ngập.

Khắc phục hậu quả bão số 1, UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, các quận huyện, ban, ngành và các công ty liên quan đến lĩnh vực cây xanh, thủy lợi, môi trường, điện, nước và cảnh sát giao thông thực hiện tốt và khẩn trương các nhiệm vụ sau:

Sẵn sàng chuẩn bị nhân lực, vật tư, phương tiện để chủ động ứng phó với diễn biến bất thường của thời tiết. Hiện nay một số địa phương đang bị mất điện, Công ty điện lực Hà Nội khẩn trương kiểm tra, khắc phục sự cố điện tại các huyện Phú Xuyên, Thường Tín, Ứng Hòa, đảm bảo cấp điện sinh hoạt và trạm bơm tiêu úng.

Thường trực 24/24, cập nhật kịp thời các thông tin về cơn bão số 1, ứng phó với các tình huống xảy ra và báo cáo kịp thời kết quả. Các địa phương và nhân dân nếu phát hiện các sự cố, huống nguy hiểm hoặc là vi phạm cần báo kịp thời cho Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão thành phố Hà Nội qua số điện thoại 04.37199247./.

Nguyễn Văn Cảnh/TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất