Thứ Năm, 3/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 5/1/2011 20:46'(GMT+7)

Hà Nội triển khai nhiệm vụ năm 2011

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Năm 2011 là một năm hết sức quan trọng, được mở đầu bằng sự kiện chính trị trọng đại là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Đây cũng là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và kế hoạch 5 năm 2011 - 2015; là năm tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Vì vậy, đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, đây là năm tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển kinh tế Thủ đô tăng trưởng nhanh và bền vững.

Thành phố sẽ tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao chỉ số cạnh tranh (PCI), thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh gắn với chuyển dịch mạnh cơ cấu kinh tế; đồng thời làm tốt hơn nữa công tác quy hoạch, xây dựng, quản lý đô thị và xây dựng nông thôn mới theo quy hoạch, gắn với bảo vệ tài nguyên, nâng cao chất lượng môi trường.

Một nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng hàng đầu là phải tích cực chăm lo phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; bảo đảm an sinh xã hội, thực hiện có hiệu quả tiến bộ và công bằng xã hội.

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến ngày khai mạc Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, vì vậy, các cấp, các ngành từ thành phố đến từng cơ sở phường, xã, thị trấn cần chủ động tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2011.

Đặc biệt, toàn thành phố phải tăng cường các biện pháp tuyên truyền, giáo dục và kết hợp với kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và đốt pháo trong dịp Tết, tổ chức chăm lo mọi mặt để nhân dân Thủ đô được đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

“Đây là những việc làm có ý nghĩa và thiết thực nhất để chào mừng Đại hội XI của Đảng”, đồng chí Bí thư Thành ủy nêu rõ./.

TTX

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất