Thứ Sáu, 11/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 26/9/2014 19:45'(GMT+7)

Hà Tĩnh: Tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 9

Hội nghị đã truyền đạt một số thông tin về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản của Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị (khóa XI) về giám sát và phản biện xã hội và một số định hướng về công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được nghe Đại tá Trần Văn Hậu - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển vùng 1 thông tin về tình hình biển, đảo nước ta trong thời gian qua trên các mặt: kết quả bảo vệ chủ quyền và thực thi pháp luật trên biển của lực lượng cảnh sát biển Việt Nam; vị trí, tầm quan trọng của biển, đảo nước ta; âm mưu, ý đồ và hoạt động của một số nước đối với Biển Đông và vùng biển nước ta trong thời gian qua.

Kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh định hướng trong thời gian tới, công tác tuyên giáo, công tác tuyên truyền tập trung vào một số nội dung: 60 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội; 100 năm Ngày sinh người thanh niên cộng sản Lý Tự Trong, 84 năm ngày truyền thống dân vân, văn phòng cấp ủy, tổ chức, hội nông dân, hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tuyền truyền Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 9/62014 Hội nghị Trung ương 9 khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; Chỉ thị 36 –CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tuyên truyền triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế- xã hội của tỉnh những tháng cuối năm, trong đó việc triển khai các chương trình dự án, đề án lớn của tỉnh. Nắm và tham mưu giải quyết kịp thời các vấn đề tư tưởng nảy sinh ở cơ sở... nhằm góp phần tạo sự thống nhất, đồng thuận trong nhân dân./.

Trần Đình Hưng- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh
 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất