Thứ Sáu, 20/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Bảy, 14/3/2015 22:16'(GMT+7)

Hải Dương: Lưu diễn các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015

Tối 14/3, tại Khu công nghiệp Đại An (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Lưu diễn các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đợt 1 năm 2015 với chủ đề “Tự hào Việt Nam”. 

Đây là đợt đầu tiên trong hành trình Lưu diễn các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng do Trung ương Đoàn thực hiện, cụ thể hóa chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” trong công tác năm 2015 của Trung ương Đoàn và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. 

Chương trình lưu diễn gồm 3 phần: Phần 1: Việt Nam , Đảng, Bác Hồ; phần 2: Việt Nam , quê hương, mùa xuân và phần 3: Việt Nam , Tình yêu, tuổi trẻ. Buổi lưu diễn là bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với các ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng, kết hợp với những ca khúc trẻ trung, sôi động ca ngợi quê hương đất nước, mùa xuân, tình yêu và tuổi trẻ. Các tiết mục nghệ thuật ấn tượng, công phu được thể hiện bởi những nghệ sĩ trẻ đang được khán giả mến mộ, các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của tỉnh Hải Dương và thanh niên công nhân thuộc khu công nghiệp Đại An. 

Diễn ra trong Tháng Thanh niên 2015, tại khu công nghiệp Đại An- nơi có hàng nghìn đoàn viên thanh niên, công nhân đang làm việc, chương trình là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho thanh niên, công nhân, qua đó khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, khát vọng cống hiến đối với tuổi trẻ Việt Nam. 

Hiện cả nước có trên 6.000 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng. Hoạt động của các nhóm trong những năm qua đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa, giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, đất nước, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là một hình thức hấp dẫn để tập hợp thanh thiếu nhi đến với tổ chức Đoàn, Hội, Đội./. 

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất