Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 11/8/2009 21:57'(GMT+7)

Hải Dương vô địch Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2009

Chủ nhà Hải Dương lên ngôi vô địch

Chủ nhà Hải Dương lên ngôi vô địch

Ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số bằng cú sút chân trái đẹp mắt của Hoàng Đức. Bản lĩnh của nhà vô địch được Đắc Lắc thể hiện ở những phút tiếp theo khi nhanh chóng lấy lại thế trận. Nhưng tới phút 19, đội trưởng Vũ Văn Dũng đã nhân đôi cách biệt cho Hải Dương từ 1 tình huống đá phạt.

Trong hiệp 2, đội chủ nhà Hải Dương tiếp tục chơi lấn lướt và nếu như thủ môn Đức Hùng không thi đấu xuất sắc thì Đắc Lắc đã phải nhận thêm bàn thua. Tới phút 15 của hiệp 2, Đắc Lắc bất ngờ có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đáng tiếc là khoảng thời gian quá ngắn còn lại không đủ để Đắc Lắc tìm kiếm bàn san bằng tỷ số và 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà là kết quả cuối cùng của trận chung kết.

Kết thúc vòng chung kết, Hải Dương đã đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc – Cúp Yamaha 2009 cùng phần thưởng 50 triệu đồng của UBND tỉnh. Đắc Lắc nhận HCB với giải thưởng 30 triệu đồng còn hai đội thua ở bán kết là Nghệ An và Vĩnh Phúc nhận đồng hạng 3. Giải phong cách được trao cho hai đội Bắc Giang và Bạc Liêu.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho 10 cầu thủ được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất