Chủ Nhật, 22/9/2024
Thế giới
Chủ Nhật, 19/5/2013 9:39'(GMT+7)

Hai vụ tai nạn máy bay liên tiếp tại Nga và Mỹ

Một quan chức ngành hàng không cho biết, chiếc máy bay của hãng US Airways Express với 31 hành khách và 3 nhân viên phi hành đoàn đã buộc phải hạ cánh bằng bụng tại sân bay quốc tế Newark, Mỹ, sau khi gặp sự cố ở bộ phận hạ cánh. May mắn không có ai bị thương.

Phát ngôn viên của hãng hàng không này, ông Davien Anderson, cho biết một chiếc máy bay phản lực cánh quạt từ Philadelphia bay lúc 11h00 thứ sáu (17-5) đã hạ cánh an toàn tại Newark dù bộ phận hạ cánh gặp trục trặc không mở được. Sau vài lần hạ cánh thất bại, máy bay hạ cánh bằng bụng. Ông nói, US Airways đang phối hợp với Ban An toàn Giao thông Quốc gia điều tra vụ việc.

* Trong khi đó tại Nga, một phần của chiếc máy bay Boeing 737 chở hơn 136 hành khách và 6 nhân viên phi hành đoàn đã bốc cháy khi hạ cánh tại sân bay Vnukovo, Moscow  vào thứ bảy (18-5), hành khách được sơ tán qua ván trượt và tất cả đều an toàn.



Các Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, không có hành khách và thành viên phi hành đoàn nào bị thương do ngọn lửa chỉ có ở bộ phận hạ cánh của máy bay.

Một tuyên bố của bộ này cho biết chiếc máy bay thuộc hãng UTair của Nga, bay tới Moscow từ phía nam thành phố Stavropol.

Theo HNM
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất