Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 9/2/2013 21:32'(GMT+7)

Hậu Giang: Họp mặt báo chí và văn nghệ sỹ mừng Xuân Quý Tỵ 2013

Nhân dịp năm mới Quý Tỵ 2013 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Thường trực Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh đã họp mặt giao lưu với 171 phóng viên Báo chí, văn nghệ sĩ trong tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Cần Thơ, Hậu Giang. Đến dự có đồng chí có đồng chí Huỳnh Minh Chắc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trần Công Chánh, phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Sở.
 
Năm 2012, Hậu Giang đã đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế 14,13%; bình quân thu nhập đầu người trên 26 triệu đồng, đầu tư toàn xã hội trên 11.000 tỷ đồng; nhìn chung tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, đời sống nhân dân ngày được nâng cao, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh hoàn thành Nghị quyết đề ra.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, lãnh đạo Hội văn học nghệ thuật, các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đối với hoạt động của đội ngũ văn nghệ sĩ, báo chí và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh Hậu Giang đã đạt được trong năm 2012; đồng thời đề xuất, kiến nghị một số nội dung nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho đội ngũ trí thức, báo chí, văn nghệ sĩ hoạt động, cống hiến, có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Minh Chắc, Bí thư Tỉnh ủy, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ Báo chí, văn nghệ sĩ trong năm 2012, góp phần quan trọng cùng cả tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Bước vào năm 2013 – một năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh, nhất là chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh, đây là dịp mở ra vận hội mới cho sự bứt phá đi lên của Hậu Giang. Đồng chí mong muốn đội ngũ phóng viên báo chí, văn nghệ sĩ, tiếp tục cống hiến trí tuệ, khẳng định vai trò là “chiến sĩ” trên mặt trận tư tưởng của Đảng;  quan tâm phản ánh toàn diện các mặt hoạt động của tỉnh, đặc biệt cần tập trung phản ánh những mặt tích cực, những cách làm hay, gương điển hình tiên tiến, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng. Bên cạnh đó, cần phản ánh những mặt hạn chế, mặt trái một cách khách quan, công tâm.

Uy Tín

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất