Thứ Tư, 25/9/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 14/10/2016 20:43'(GMT+7)

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016: Hơn 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự

Họp báo Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016. (Ảnh Duy Phong)

Họp báo Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016. (Ảnh Duy Phong)

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại diễn ra thường niên. Đây là kỳ hội chợ lần thứ 25 chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam, trong khu vực cũng như trên thế giới.

Tại buổi họp báo giới thiệu về Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 chiều 14/10, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Công ty cổ phần Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam cho biết, đây là hội chợ truyền thống có hiệu quả và uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Hội chợ là một trong những ưu tiên lựa chọn của cộng đồng doanh nghiệp để thực hiện kế hoạch xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh.

Điểm mới tại kỳ hội chợ này là ngoài các doanh nghiệp truyền thống tham gia còn có hơn 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Cộng hòa Tatarstan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản… lần đầu mang những công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại đến giới thiệu.

 

Với tổng diện tích trưng bày hơn 4500m2 tại nhà A1, hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp truyền Việt Nam và nước ngoài tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới.

Trong đó, có các sản phẩm, máy móc, thiết bị nổi bật như rô bốt hàn tự động, máy hàn CO2/MIG/MAG, TIG; máy khoan khai thác mỏ loại lớn; máy nén khí, thiết bị dầu - khí – bơm; linh phụ kiện ngành thủy lực như bộ lọc hút, lọc dầu, đồng hồ đo áp lực, máy làm mát, bộ nối nhanh, van thủy lực.

Hội chợ luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương và sự phối hợp từ các bộ, ngành lên quan.

Hội chợ diễn ra từ ngày 17-20/10 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE – Số 91 đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với hơn 200 doanh nghiệp tham gia./.

Duy Phong


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất