Thứ Tư, 25/9/2024
Kinh tế
Thứ Ba, 25/9/2012 21:28'(GMT+7)

Intel Việt Nam lọt chung kết Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc của Mỹ

HS Hà Nội sử dụng máy tính do Intel Việt Nam thỗ trợ.

HS Hà Nội sử dụng máy tính do Intel Việt Nam thỗ trợ.

Điều này đã ghi nhận nỗ lực của Intel Việt Nam trong công tác bảo vệ môi trường thông qua việc sản xuất điện từ năng lượng mặt trời, tham gia vào các chương trình giáo dục, chú trọng vào phát triển đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy, bao gồm cả việc đưa các giáo viên tham gia các khoá đào tạo đại học tại Mỹ và cấp học bổng cho trẻ em, thanh niên, và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Giải thưởng ACE năm nay nhận được 82 đề cử của các đại sứ Mỹ trên toàn thế giới. Và Intel Việt Nam, do Đại sứ Mỹ tại Việt nam lựa chọn cùng 10 công ty khác đã lọt vào vòng chung kết.

Các đơn vị lọt vào vòng chung kết ACE thể hiện vai trò quan trọng của doanh nghiệp Mỹ ở nước ngoài với tư cách là các doanh nghiệp tốt giúp thúc đẩy phát triển bền vững và hỗ trợ các nhu cầu của cộng đồng địa phương tại các quốc gia nơi họ hoạt động.

Giải thưởng ACE do Ngoại trưởng Mỹ trao từ năm 1999, để ghi nhận thành tích của các công ty Mỹ đi đầu trong các hoạt động có tính trách nhiệm xã hội, và đóng góp vào sự tăng trưởng lẫn phát triển chung của nền kinh tế địa phương nơi họ hoạt động.

Các đơn vị đoạt giải ACE 2012 sẽ được xướng tên tại lễ trao giải do Ngoại trưởng Mỹ tổ chức vào ngày 28-11 tới.

Lâm Thảo - Nhân Dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất