Thứ Tư, 2/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 9/4/2011 15:14'(GMT+7)

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị-Hành chính tại huyện Vĩnh Linh

 Tham gia lớp học có gần 120 học viên là những cán bộ chủ chốt và cán bộ dự nguồn của các địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 14 tháng, các học viên được nghiên cứu 7 học phần của 13 môn học với tổng số trên 1.700 tiết theo quy định của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Linh đã thực sự quan tâm và chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở ngày càng hoàn thiện cả về số lượng và chất lượng. Việc tổ chức mở lớp trung cấp LLCT-HC hệ tại chức tại huyện Vĩnh Linh lần này là điều kiện chuẩn hoá một bước đội ngũ cán bộ các phòng, ban ngành cấp huyện và cơ sở có đủ trình độ lý luận chính trị, nhận thức một cách sâu sắc hơn về chủ nghĩa Mác-Lênin - tư tưởng Hồ Chí Minh, về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Đồng thời nắm vững lý luận chung về nhà nước và pháp luật; nâng cao trình độ quản lý để vận dụng một cách khoa học và đạt hiệu quả cao trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị trong từng thời kỳ ở các đơn vị, địa phương. Học viên lớp trung cấp LLCT-HC khoá lần này là lực lượng cán bộ trẻ, được đào tạo cơ bản để tăng cường, bổ sung, thay thế đội ngũ cán bộ chủ chốt ở cơ sở và các phòng, ban đến tuổi nghỉ hưu hoặc bố trí công tác khác.

Trần Thị Thu Hà (CTV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất