Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 7/8/2010 7:10'(GMT+7)

Khai mạc vòng chung kết giải nhi đồng toàn quốc

Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc – cúp Yamaha 2010 diễn ra từ 6 - 14/8 với sự tham dự của 14 đội là Hà Giang, Bắc Giang, Tuyên Quang, Việt Trì, T&T – Thái Bình, Viettel, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Sanna – Khánh Hòa, Bạc Liêu, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh cùng chủ nhà Thái Nguyên và đội vô địch năm 2009 – Hải Dương.

Các đội bóng được chia vào 4 bảng, đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào đá tứ kết. Ông Trần Quang Đạo, Tổng biên tập báo Nhi đồng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Lứa tuổi thiếu niên nhi đồng là một lứa tuổi năng động, rất là ham chơi bóng đá nên chúng tôi muốn tổ chức một giải đấu để tạo ra sân chơi. Không những thế, mục đích tiếp theo là phát hiện những tài năng bóng đá để sau đó có điều kiện bồi dưỡng, thành những tài năng bóng đá sau này, để phục vụ cho đất nước. Đây là mục đích ban tổ chức đặt ra khi tổ chức giải này”.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu đầu tiên của vòng chung kết và chủ nhà Thái Nguyên đã có trận ra mắt ấn tượng khi thắng đậm Việt Trì (Phú Thọ) với tỷ số 8 – 0./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất