Thứ Bảy, 5/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 20/5/2010 22:28'(GMT+7)

Khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2010

Cắt băng khai trương Trung tâm báo chí

Cắt băng khai trương Trung tâm báo chí

Với sự tài trợ của VNPT Thừa Thiên - Huế, Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2010 chính thức ra mắt với 20 máy tính nối mạng, hệ thống máy in, máy photo và các chương trình phần mềm xử lý ảnh, âm thanh cài đặt sẵn... sẵn sàng hỗ trợ các phóng viên báo đài trong và ngoài nước tác nghiệp. Sự góp phần của Trung tâm cùng với các hệ thống thông tin khác sẽ tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi cho phóng viên báo chí, góp phần quảng bá thông tin sâu rộng, nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến công chúng. Bên cạnh đó, VNPT Thừa Thiên - Huế còn lắp đặt các đường dây nóng phục vụ cho truyền hình trực tiếp các sự kiện lễ hội, lắp đặt các máy điện thoại, Internet… 

Được biết, VNPT Việt Nam là nhà tài trợ chính thức các dịch vụ bưu chính-viễn thông-CNTT từ Festival đầu tiên đến nay. Tại Festival Huế 2010, ngoài việc tài trợ 400 triệu đồng, VNPT còn tài trợ cước dịch vụ viễn thông, đường truyền, cung cấp báo in, tài trợ dưới hình thức chuyển giao thiết bị (máy điện thoại, máy photocopy, máy in, thiết bị Wifi, cước sử dụng dịch vụ….). Tổng giá trị tài trợ của VNPT Việt Nam tại Festival Huế 2010 là 800 triệu đồng.

Ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2010 cho biết: “Cứ mỗi lần khai trương trung tâm này, cơ sở vật chất được tăng cường hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tác nghiệp của các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian diễn ra Festival. Đặc biệt năm nay, các hãng thông tấn báo chí nước ngoài quan tâm nhiều đến Festival Huế”./.

(Theo Nhân Dân điện tử)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất