Từ ngày 27/4, chương trình “Tuần hàng Việt Nam” do Bộ Công thương bảo trợ chính thức khởi động tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại qua nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá đặc biệt.
Trong tuần lễ này, hàng trăm nghìn mặt hàng thương hiệu Việt được giảm giá từ 5% đến một nửa ở các nhóm hàng thực phẩm, may mặc, gia dụng... Các doanh nghiệp tham gia treo băngrôn thông báo cho người dân cùng hưởng ứng.
“Tuần hàng Việt Nam” diễn ra đúng dịp nghỉ lễ, các doanh nghiệp đều lên sẵn kế hoạch khuyến mãi, giảm giá, nên có sự chuẩn bị kịp thời về lượng hàng cũng như bảo đảm mức giảm phù hợp./.
(Theo VOVnews)