Thứ Bảy, 26/10/2024
Tuyên truyền
Thứ Tư, 9/3/2016 17:39'(GMT+7)

Kon Tum: tập trung tuyên truyền Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

 Sáng 09-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 3-2016.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan phối hợp trong quản lý hoạt động báo chí của tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các  cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Trong tháng, công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý hoạt động Báo chí-xuất bản trên địa bàn tỉnh tiếp tục được triển khai đảm bảo quy định. Các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh đã triển khai công tác thông tin, tuyên truyền đảm bảo định hướng. Các báo trong nước tham gia thông tin, phản ánh các hoạt động thời sự, chính trị của địa phương; tuyên truyền, giới thiệu về cảnh quan du lịch, nét đẹp văn hóa của đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh.

Tuy nhiên, việc thông tin tuyên truyền kỷ niệm 103 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum; về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 của địa phương, đất nước trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh chưa đậm nét.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng đề nghị các cơ quan báo chí tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền trong tháng 3 năm 2016; trong đó tiếp tục tuyên truyền về kết quả và các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; thông tin, tuyên truyền tình hình nghiên cứu, quán triệt, học tập và các chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng ở các cấp, các ngành. Tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; đẩy mạnh việc phổ biến các văn bản liên quan đến Cuộc bầu cử; về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chuẩn bị, triển khai tổ chức cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục tuyên truyền chủ trương của Đảng về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/TW, ngày 17-4-2015 của Bộ Chính trị; tuyên truyền đậm nét về Liên hoan nghệ thuật dân gian Tây Nguyên gắn với Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 3-2016; tuyên truyền những nội dung cơ bản, nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu, giải pháp đột phá trong Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh, những thành tựu đạt được về  kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị và đối ngoại của tỉnh, của đất nước trong thời kỳ đổi mới, kết quả nổi bật trong việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền các cấp cho người nghèo, vùng sâu, vùng xa; tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước; cổ vũ nhân rộng các tập thể, gương điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực; các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại phát triển ba  vùng kinh tế động lực, các ngành kinh tế mũi nhọn, các sản phẩm chủ lực của tỉnh; về xây dựng nông thôn mới…

Phi Em
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất