Thứ Bảy, 27/7/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 15/6/2022 14:13'(GMT+7)

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí tại TP. Hồ Chí Minh

Đồng chí Phan Xuân Thuỷ đến thăm và chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022)

Đồng chí Phan Xuân Thuỷ đến thăm và chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022)

Đến thăm và chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thuỷ đánh giá, Báo Sài Gòn Giải Phóng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, có vị trí rất quan trọng trong công tác tuyên truyền của TPHCM cũng như cả nước.

Theo đồng chí Phan Xuân Thủy, các phóng viên, biên tập viên và tập thể Báo Sài Gòn Giải Phóng đã thể hiện được tinh thần phòng chống dịch mạnh mẽ, kịp thời truyền tải, đưa các chủ trương của Trung ương và TPHCM đến với người dân. Đặc biệt, báo đã ghi nhận, tuyên truyền nhân rộng được các mô hình hay, sáng tạo của các cá nhân, tập thể, góp phần cùng TPHCM phòng chống dịch đạt hiệu quả.

Trong thời gian tới, đồng chí Phan Xuân Thuỷ mong muốn Báo Sài Gòn Giải Phóng luôn năng động, sáng tạo, tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị để phục vụ công tác tuyên truyền ngày càng hiệu quả. Bên cạnh đó, phát huy truyền thống và thành quả đã đạt được để xây dựng Báo Sài Gòn Giải Phóng tiếp tục là một trong những tờ báo uy tín hàng đầu của TPHCM và cả nước.

Dịp này, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thuỷ chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo Sài Gòn Giải Phóng nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.

Đồng chí Phan Xuân Thuỷ đến thăm và chúc mừng Đài VOH.

Đồng chí Phan Xuân Thuỷ đến thăm và chúc mừng Đài VOH.

* Đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH), đồng chí Phan Xuân Thuỷ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của VOH cho sự phát triển của TPHCM. “Đây là kênh báo chí thể hiện tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM” - đồng chí Phan Xuân Thuỷ nhấn mạnh và mong rằng VOH tiếp tục tuyên truyền những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước đến với nhân dân TP; tiếp tục đổi mới nội dung và triển khai nhiều chương trình hay đến với người dân.

Dịp này, đồng chí Phan Xuân Thuỷ chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên VOH nhiều khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, thắng lợi. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống VOH năm xưa, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của TP và của cả nước.

Đồng chí Phan Xuân Thuỷ đến thăm và chúc mừng Đài HTV.

Đồng chí Phan Xuân Thuỷ đến thăm và chúc mừng Đài HTV.

* Sáng cùng ngày, đến thăm và chúc mừng Đài Truyền hình TPHCM (HTV), đồng chí Phan Xuân Thuỷ ghi nhận và đánh giá cao trong những năm qua HTV đã phát triển nhiều kênh, chủ động, phát triển thị trường đa truyền thông trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, tăng cường hợp tác tuyên truyền những chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước; đặc biệt là giai đoạn đổi mới hiện nay; HTV không chỉ đóng góp cho TPHCM, Đông Nam bộ và cả nước.

Dịp này, đồng chí Phan Xuân Thuỷ chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên HTV nhiều khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Giao Tuyến



 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất