Thứ Ba, 7/5/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 20/11/2020 17:18'(GMT+7)

Lãnh đạo EVNSPC chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp tặng bằng khen cho các giảng viên nhà trường

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp tặng bằng khen cho các giảng viên nhà trường

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch HĐTV EVNSPC bày tỏ kính trọng và tri ân sâu sắc đối với tập thể cán bộ, giáo viên của trường. Trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường, EVNSPC sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho nhà trường nâng dần doanh thu và thu nhập của cán bộ công nhân viên đặc biệt là các thầy cô giáo với mặt bằng ngày càng cao hơn, ổn định về đời sống.

Nhà trường là một trong những đơn vị mà Tổng công ty tập trung chỉ đạo là nơi đào tạo nguồn nhân lực mới và nâng dần chất lượng đào tạo. Tổng công ty mong nhà trường quan tâm đến những công việc để chúng ta xây dựng định hướng phát triển đảm bảo tăng cường hiện đại hóa lưới điện, nâng dần lưới điện của Tổng công ty hướng đến lưới điện thông minh và ứng dụng công nghệ mới vào công tác quản lý điều hành.

“Chúng tôi hi vọng nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với EVNSPC trong các giải pháp, và chủ động mở rộng đào tạo không chỉ trong EVNSPC mà còn ở các đơn vị cơ sở. Thực tế, EVN SPC đang có nhu cầu đào tạo lực lượng công nhân không chỉ ở cấp hạ thế, trung thế mà có cả cấp điện áp cao thế, đào tạo và đào tạo lại ở các cơ sở. Đây sẽ là những nguồn thu nhập đáng kể cho nhà trường. Tôi cũng rất mong ngoài chất lượng đào tạo, nhà trường sẽ có những cải thiện về cơ sở vật chất, bộ mặt ngày càng khang trang hơn. Tổng công ty sẽ đồng hành với nhà trường trong nhiệm vụ này hàng năm.” – Ông Nguyễn Văn Hợp nói.

Được biết, thời gian sắp tới, EVNSPC và ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM sẽ cố gắng quyết tâm xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM không chỉ là trung tâm đào tạo hàng đầu của EVNSPC mà là của cả EVN và cả tầm khu vực.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn tặng hoa chúc mừng 20/11

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn tặng hoa chúc mừng 20/11

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVN đánh giá cao những nỗ lực của EVNSPC trong thời gian qua như đưa các chương trình đào tạo về trường, tạo điều kiện đào tạo giảng viên, đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị đào tạo thực hành…đưa trường vượt qua những khó khăn, thách thức ban đầu.

Nhưng để trường tiếp tục phát triển và thực sự trở thành một địa chỉ đào tạo kỹ thuật điện có uy tín tại khu vực miền Nam, nơi lưu giữ và truyền bá tri thức của ngành điện cho các thế hệ tương lai, thì EVNSPC sẽ phải tiếp tục có những chỉ đạo quyết liệt trong việc thực hiện thắng lợi các chiến lược, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển mà trường đã đề ra, đảm bảo trưởng không chỉ đáp ứng yêu cầu đào tạo của các đơn vị trong EVNSPC và trong thời gian gần nhất có thể cung cấp dịch vụ đào tạo đẳng cấp trong EVN và khu vực ASEAN./.

N.KHANH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất