Thứ Bảy, 27/7/2024
Thành phố Hồ Chí Minh
Thứ Tư, 1/12/2021 15:13'(GMT+7)

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh chúc mừng Quốc khánh Lào

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh chúc mừng Quốc khánh Lào.

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh chúc mừng Quốc khánh Lào.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, đồng chí Nguyễn Hồ Hải gửi lời chúc mừng những thành tựu kinh tế - xã hội mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào đạt được trong những năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, mối quan hệ đặc biệt, thủy chung son sắt Việt Nam-Lào vẫn không ngừng được củng cố, phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải khẳng định: TP. Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng làm hết sức mình để góp phần làm sâu sắc, gắn bó hơn nữa trong quan hệ với các địa phương của Lào, góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào “mãi mãi xanh tươi - đời đời bền vững”. 

Bà Phimpha Keomixay, Tổng lãnh sự CHDCND Lào tại TP. Hồ Chí Minh, gửi lời cảm ơn, sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân thành phố đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào trong ngày Quốc khánh; cảm ơn sự giúp đỡ tận tình, hiệu quả của TP. Hồ Chí Minh đối với các địa phương của Lào trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho cộng đồng người Lào đang sinh sống, làm việc tại thành phố trong đợt bùng phát dịch COVID-19 vừa qua.

Trong thời gian tới, Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào nói chung, Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động đối ngoại, hợp tác trao đổi với Việt Nam, trong đó có TP Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực; tiếp tục giữ gìn và vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Lào-Việt Nam./.

Xuân Duy (qdnd.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất