Thứ Sáu, 20/9/2024
Thế giới
Thứ Bảy, 13/7/2013 15:26'(GMT+7)

Lào: Phong trào thể dục thể thao phát triển sâu rộng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Soucan Mahalath, Bí thư Thành ủy, Đô trưởng Vientiane nêu rõ: trong 47 năm qua Đảng và Chính phủ Lào rất coi trọng và đánh giá cao hoạt động của phong trào thể dục thể thao quần chúng có ý nghĩa quan trọng đối sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như xây dựng đất nước. Đến nay, phong trào đã phát triển sâu rộng khắp các tỉnh thành trong toàn quốc, không những tăng cường sức khỏe cho người dân mà còn đóng góp nguồn nhân lực có tố chất tốt cho đất nước.

Hoạt động có ý nghĩa này nhằm tiếp tục phát triển phong trào toàn dân rèn luyện thân thể xây dựng và bảo vệ đất nước trong thời kỳ mới đồng thời kỷ niệm 104 năm ngày sinh cố Chủ tịch Souphanouvong (13/7/1909-13/7/2013); thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội lần thứ IX Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, xây dựng đất nước Lào ngày càng phát triển, phồn vinh.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Thongsinh Thammavong, các vị lãnh đạo Đảng Nhà nước Lào đã tham gia tập thể dục với những người tham dự, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết cộng đồng, tăng cường sức khỏe của người dân, góp phần xây dựng đất nước Lào ngày một phồn vinh, hạnh phúc./.

Hoàng Chương/Vientiane (Vietnam+)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất