Chủ Nhật, 29/9/2024
Thể thao
Thứ Tư, 4/1/2012 21:16'(GMT+7)

Lê Quang Liêm tham gia rước đuốc Olympic 2012

Kỳ thủ Lê Quang Liêm

Kỳ thủ Lê Quang Liêm

Hoa hậu quốc tế người Việt Ngô Phương Lan và kỳ thủ Lê Quang Liêm sẽ đại diện cho Việt Nam cùng hơn 100 nhân vật tiêu biểu của các quốc gia khác trên thế giới tham dự lễ rước đuốc tôn vinh Olympic 2012 diễn ra tại thành phố Manchester vào tháng 6 tới đây.

Cờ vua không có tên trong chương trình thi đấu của Thế vận hội, nhưng đại kiện tướng quốc tế Lê Quang Liêm sẽ cảm thấy rất gần gũi với ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh khi anh được mời tham dự chương trình rước đuốc dự kiến diễn ra trong năm ngày tại thành phố Manchester, nước Anh cùng những nhân vật tiêu biểu của các quốc gia trên thế giới.

 Đồng hành cùng với Lê Quang Liêm tại sự kiện này là Hoa hậu quốc tế người Việt Ngô Phương Lan. Cả hai đều là những người được công chúng mến mộ thông qua thành tích cá nhân và những nỗ lực hoạt động xã hội nhiệt thành.

Rước đuốc là một trong những hoạt động truyền thống của các kỳ Đại hội thể thao lớn. Ngọn đuốc Olympic 2012 sẽ chu du khắp nước Anh trước khi trở về Luân đôn để thắp sáng đài lửa, khai mạc Thế vận hội. Cuộc rước đuốc này dự kiến thu hút 6.800 người tham dự và diễn ra trong 70 ngày./.

Theo VnExpress

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất