Thứ Sáu, 4/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Hai, 9/3/2009 22:52'(GMT+7)

Mã số quản lý quảng cáo bằng email, SMS và tin nhắn qua Internet phải đủ 4 ký tự

Với việc cấp mã số quản lý, người tiêu dùng phân biệt mobile marketing của Gapit với tin nhắn rác

Với việc cấp mã số quản lý, người tiêu dùng phân biệt mobile marketing của Gapit với tin nhắn rác

GAPIT được cấp mã số cho dịch vụ mobile marketing - Keywordz là GAP2 và GAP3 và có hiệu lực từ tháng 3/2009. Các mã số này sẽ được sử dụng cho các dịch vụ mobile marketing qua Keywordz.

Theo đó, mọi chiến dịch quảng cáo thông qua đầu số 8x69 của Keywordz sẽ có dạng [Mãsốquảnlý] Nội dung tin nhắn hoặc [QC mãsốquảnlý] Nội dung tin nhắn. Đây chính là điểm khác biệt giúp người tiêu dùng phân biệt mobile marketing với tin nhắn rác.

Việc sử dụng mã số quản lý nhằm quản lý chặt chẽ người quảng cáo hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Đây được xem là một nỗ lực lớn nhằm ngăn chặn tình trạng loạn tin nhắn rác hiện nay, củng cố niềm tin của người tiêu dùng về lợi ích của mobile marketing.

Bà Đào Khánh Vân, trưởng bộ phận Keywordz công ty GAPIT cho biết “Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn. Chính vì vậy GAPIT luôn đi đầu trong việc thực hiện các chính sách về dịch vụ. Keywordz có được mã số quản lý tức là hệ thống và dịch vụ đã đáp ứng các quy định của pháp luật. Ngoài ra, mã số này sẽ đảm bảo độ tin cậy cho các nhà quảng cáo/ người làm marketing khi sử dụng công cụ SMS để quảng bá dịch vụ.

Hiện nay có một số đơn vị triển khai mobile marketing tại Việt Nam trong đó GAPIT là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp mobile marketing trực tuyến. Với dịch vụ Keywordz, tất cả các quy trình như lập kịch bản, thực hiện, quản lý các chiến dịch marketing, theo dõi báo cáo đều được thực hiện qua website
www.keywordz.vn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và tăng hiệu quả marketing tối ưu.

Trong năm 2008, rất nhiều doanh nghiệp đã triển khai mobile marketing thành công thông qua Keywordz như Lipice, Samsung, Foci, FORD Việt Nam, Hiệp hội marketing Việt Nam, VCCI….Cùng với cơ chế cho phép người dùng di động có quyền chủ động từ chối hoặc tiếp nhận tin nhắn quảng cáo, việc gắn mã số quản lý được đánh giá sẽ là động lực để mobile marketing cất cánh trong năm 2009.

(Theo VnMedia)


 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất