Thứ Bảy, 21/9/2024
Biển và Hải đảo Việt Nam
Thứ Năm, 18/4/2013 21:35'(GMT+7)

MTTQ TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà chiến sĩ biên giới, hải đảo

Uỷ ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh thăm, giao lưu với cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 554, tháng 3/2013.

Uỷ ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh thăm, giao lưu với cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 554, tháng 3/2013.

Sáng 18/4, trong hành trình đi thăm và tặng quà các chiến sĩ biên giới, hải đảo, Đoàn cán bộ MTTQ TP. Hồ Chí Minh đã đến đảo Trường Sa Lớn, một trong những điểm tiền tiêu của quần đảo Trường Sa.

Đoàn do đồng chí Trần Tấn Hùng, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu. Thành viên tham gia Đoàn là cán bộ tiêu biểu của MTTQ thành phố và các phóng viên, văn nghệ sĩ trong hệ thống MTTQ Thành phố.

Theo chương trình, trong thời gian đi thăm cán bộ chiến sĩ và nhân dân vùng biển đảo Tổ quốc, Đoàn sẽ có các hoạt động văn hóa, giao lưu với bộ đội, nhân dân tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Đoàn cũng sẽ thay mặt nhân dân Thành phố mang tên Bác trao tặng quà tới các chiến sĩ đồn biên phòng và chiến sĩ hải quân - những người đang ngày đêm bám trụ vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Được biết, tổng giá trị tiền và hiện vật Đoàn sẽ trao tặng trong chuyến đi thăm này là 11 tỷ đồng, đây là tấm lòng của bà con nhân dân TP. Hồ Chí Minh đóng góp trong năm qua để gửi tới cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo tiền tiêu. Ngoài ra, để động viên và thay lời thăm hỏi của đất liền tới những hộ gia đình đang sinh sống trên vùng biển đảo quê hương, Đoàn sẽ trao tặng mỗi hộ gia đình một suất quà bằng hiện vật, trị giá 6 triệu đồng.

Trước đó, trong tháng 3, Uỷ ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh cũng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 554 tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ. Tại đây, Đoàn đã thay mặt nhân dân Thanh phố trao tặng tới các chiến sĩ số tiền 10 triệu đồng./.

Phạm Bá Nhiễu


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất