Chủ Nhật, 29/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 14/10/2011 22:45'(GMT+7)

Nâng cao vai trò, chất lượng, hiệu quả hoạt động Hội Nhà báo các tỉnh trung du và miền núi Đông Bắc

Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang đã đăng cai tổ chức Hội thảo Hội Nhà báo các tỉnh miền núi Đông Bắc và Trung du lần thứ V năm 2010.

Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang đã đăng cai tổ chức Hội thảo Hội Nhà báo các tỉnh miền núi Đông Bắc và Trung du lần thứ V năm 2010.

Tham dự có đại diện Hội Nhà báo Việt Nam; Hội Nhà báo các tỉnh: Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Ninh; đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Bắc Ninh.

Hội thảo đã tập trung vào chủ đề “Hội Nhà báo địa phương thực hiện Đề án 442 của Hội Nhà báo Việt Nam về việc nâng cao vị trí, vai trò, trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cấp Hội Nhà báo”. Đại diện Hội Nhà báo các tỉnh đã tham gia thảo luận các vấn đề như đánh giá, nhìn nhận lại thực tiễn hoạt động thường xuyên của Hội Nhà báo địa phương; vai trò cán bộ chuyên trách làm công tác Hội; công tác phối hợp giữa Ban công tác Hội Nhà báo Việt Nam với Hội Nhà báo địa phương; tăng cường mối quan hệ giữa Hội Nhà báo với các cơ quan báo chí địa phương và trung ương trên địa bàn...

Những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, của cấp uỷ, chính quyền địa phương hoạt động của Hội Nhà báo các địa phương đã từng bước được củng cố, kiện toàn và hoạt động khá hiệu quả. Tổ chức Hội đã luôn tự vận động, đổi mới hoạt động để bắt nhịp cơ chế mới, khẳng định được vị trí vai trò là tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp của những người làm báo./.
 
TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất