Chủ Nhật, 8/9/2024
Nhịp cầu Tuyên giáo
Thứ Ba, 9/7/2024 15:18'(GMT+7)

Nền tảng góp phần kết nối thành công các điểm cầu tại Hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW và Chỉ thị số 35-CT/TW

Quang cảnh Hội nghị tại đầu cầu Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Hà Nội. (Ảnh: Tuấn Anh)

Quang cảnh Hội nghị tại đầu cầu Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Hà Nội. (Ảnh: Tuấn Anh)

Ngày 9/7, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; Chỉ thị số 35- CT/TW về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới điểm cầu của các cơ quan Trung ương; điểm cầu các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương và tổ chức trực tuyến đến các điểm cầu cấp xã...

Để kết nối thành công tới 15.644 điểm cầu trên cả nước, trong đó có nhiều cơ sở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo với trên 1,28 triệu đảng viên tham dự học tập, quán triệt, Ban Tuyên giáo Trung ương đã phối hợp với Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai hệ thống truyền hình thực tuyến thông qua nền tảng MobiFone Meet. Theo đó, nền tảng này chiếm hơn 70% các điểm cầu của Hội nghị.

 

* Nền tảng MobiFone Meet góp phần kết nối thành công hơn 15 ngàn điểm cầu tại Hội nghị toàn quốc của Ban Tuyên giáo Trung ương.

* Kết nối hơn 11 ngàn điểm cầu thông qua nên tảng MobiFone Meet tại Hội nghị toàn quốc của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Dù phải xử lý hơn 11 ngàn điểm cầu trên toàn quốc kết nối trong một thời điểm, nhưng với kinh nghiệm của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ, MobiFone Meet luôn giữ được tính hiệu ổn định, thông suốt trong suốt thời gian Hội nghị diễn ra.

MobiFone Meet là nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới của MobiFone, cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet và hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC,… trên các hệ điều hành phổ biến như Windows/ iOS/ Android. MobiFone Meet được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam bởi tính an toàn và bảo mật cao./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất