Thứ Hai, 14/10/2024
Đời sống
Thứ Tư, 15/7/2009 23:11'(GMT+7)

Nhân dân hướng về biển, đảo một cách sâu rộng và thiết thực.

Bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc

Bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc

 Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, lãnh đạo Ban Tuyên giáo và cơ quan báo chí ở các tỉnh phía Nam. Chuẩn đô đốc Nguyễn Công Hòa, Phó chính ủy Quân chủng Hải quân đã chủ trì hội nghị.

Sau 3 năm, kể từ khi triển khai thực hiện việc ký kết 10 nội dung tuyên truyền biển, đảo giữa Quân chủng Hải quân với 37 tỉnh, thành phố và 6 cơ quan trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố, cơ quan trung ương, các cơ quan thông tấn, báo chí xem đây là trách nhiệm, là nội dung quan trọng trong công tác lãnh đạo, điều hành và trực tiếp chỉ đạo đơn vị, cơ quan mình tích cực phối hợp với hải quân triển khai có hiệu quả nội dung, chương trình đã đăng ký. Thông qua hoạt động phối hợp tuyên truyền biển, đảo, nhận thức của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cán bộ các cấp, các tầng lớp nhân dân về chủ quyền biển, đảo và sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa, về “chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020” theo nghị quyết Trung ương 4 (khóa X) được nâng lên rõ rệt và bước đầu khơi dậy được phong trào hành động của mọi tầng lớp cán bộ, nhân dân hướng về biển, đảo một cách sâu rộng và thiết thực.

Tại buổi sơ kết, đại tá Phạm Ngọc Chấn, Chủ nhiệm chính trị Quân chủng Hải quân cho biết, sắp tới, nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc, cũng như giữ vững môi trường hòa bình ổn định trên biển còn hết sức nặng nề và phức tạp. Do vậy, việc tiếp tục phối hợp tuyên truyền biển, đảo đối với các tỉnh, thành phố, các cơ quan thông tấn, báo chí là một nhiệm vụ hết sức quan trọng.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất